Mơ thấy con dê có ý nghĩa điềm báo gì

26/09/2018

Dê là còn một loài động vật tương đối quen thuộc với con người. Thế nhưng, người ta thường miêu tả loài dê với những đặc tính của sự mưu mô, xảo trá và nhiều người cũng rất lo ngại khi ngủ và nằm mơ thấy loài vật này. Nằm mơ thấy dê có mang lại điềm báo gì không? Cùng soi cau dlk giải mã giấc mơ này nhé.

Nằm mơ thấy dê con: Theo giải mã bí ẩn giấc mơ đây là điềm báo cho bạn và gia đình biết sắp có tin vui mừng vui sắp đến. Rất có thể vợ chồng bạn sắp chào đón thành viên mới trong gia đình, bạn nên tìm hiểu sẵn cách đặt tên cho con của mình nhé!

Trong giấc mơ thấy dê đực là điềm báo bạn sắp được hưởng gia tài. Mơ thấy mình mua dê cái là mộng tốt báo trước bạn sắp phát tài.

Chiêm bao thấy dê trắng, bạn sắp có cuộc tình duyên sâu đậm; thấy dê đen là bạn có tình yêu thầm kín. Tuy nhiên, chiêm bao thấy dê đi lang thang một mình, bạn có thể gặp rắc rối trong tình duyên.

Ngủ mơ thấy mình vác con dê con trên vai, bạn hài lòng về những chuyện đang diễn ra xung quanh mình.

Nằm mơ thấy mình dẫn con dê con đi ăn là bạn gặp chuyện buồn. Mộng thấy dê con ngủ là bạn sẽ chấm dứt được nỗi buồn vu vơ.

Ngủ mơ thấy dê theo đánh xsmb con 91.

Xổ số kiến thiết miền Nam
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started