Điềm báo giấc mơ có bầu có ý nghĩa như thế nào

24/07/2018

Giấc ngủ hàng ngày của con người thường xuất hiện những giấc mơ khác nhau. Đôi khi, các giấc mơ khiến bạn vui vẻ nhưng cũng có lúc mang lại sự khó chịu. Mơ thấy mình có bầu thường chủ yếu đem đến cho người mơ cả hai cảm giác, vừa vui vừa buồn lẫn lộn. Để tìm hiểu rõ hơn, cùng với chúng tôi giải mã những giấc mơ này để thấy rõ ý nghĩa của nó.  

Mơ thấy mình mang bầu có ý nghĩ gì? 

- Giấc mơ này báo hiệu một sự khởi đầu với với những mối quan hệ mới tốt đẹp hơn. - Có nhiều khả năng bạn sắp đạt được những mục tiêu và dự định mà mình đề ra từ đầu. 

- Bạn được cho là sắp tham gia một số hoạt động trong lĩnh vực tâm linh. 

- Nằm mơ thấy có bầu chứng tỏ cuộc sống của bạn sắp tới sẽ có nhiều tin vui và gặp nhiều điều may mắn trong các lĩnh vực như công việc, tình cảm. 

- Nằm mơ thấy vợ mình mang thai với người khác: giấc mơ này mang nhiều ý nghĩa, có thể bản thân bạn là một người chồng đa nghi, không tin tưởng vợ mình, nên mới có những ý nghĩ như thế rồi mang về cả trí óc khi ngủ mà nó lại hiện về trong giấc mơ. Còn nếu vợ chồng bạn bình thường nhưng lại nằm mơ thấy vợ mang thai với người khác thì đây là điềm báo cho biết bạn đang dần chuyển những dự định của mình sang hướng khác so với những gì bạn đã đề ra ban đầu. Giấc mơ này cũng ám chỉ bạn và người bạn đời của mình đã dần cách xa và không còn chia sẻ những mục tiêu của mình. 

- Trong giấc mơ, bạn thấy một người nào đó nhìn thấy bạn có bầu thì chứng tỏ con bạn sau này sẽ có một mối liên hệ với người này, chưa biết rõ mối quan hệ đó là tốt hay xấu. 

- Khi bạn thấy một người quan trọng với mình mang bầu trong giấc mơ thì bạn nên cẩn thận bởi nguy cơ chia tay của hai người là rất lớn. 

- Chiêm bao thấy bản thân đang thực hiện các cuộc kiểm tra định kì, khám xét nghiệm thai nhi thì đây là điềm báo rằng cuộc sống của bạn sắp có nhiều thay đổi và ngoặt sang một hướng đi mới.

- Nằm mơ thấy có thai và biết trai hay gái: Điều này cho biết bạn là người khá quan tâm tới việc con cái bạn sau này là trai hay gái, hoặc thể hiện sự mong muốn khao khát của bạn sau này mình sẽ có con trai hay con gái. Tuy nhiên, giấc mơ này không thể đoán trúng được sau này bạn sẽ mang thai con trai hay gái nhé. Nếu bạn sau này lấy chồng và mang thai thì không nên quá hi vọng mình sẽ có con trai hay con gái. Mang thai, có con là một chuyện trời cho, vì vậy trời cho gì chúng ta hãy nhận, bạn không nên thất vọng khi giới tính của con mình không được như mình mong muốn đâu nhé.

Mơ có bầu nên đánh con gì

Theo du doan xo so da nang,  mỗi giấc mơ sẽ có bối cảnh khác nhau và mỗi bối cảnh đó sẽ cho con số may mắn nào đó là nằm mơ thấy có bầu cũng như thế.

- Nằm mơ thấy bà bầu nên đánh số 10
- Nằm mơ bầu là con trai nên ghi con 41 hoặc 46
- Nằm mơ thấy mẹ có thai đánh con 67 hoặc 75
- Nằm mơ thấy việc đi thăm bà bầu, bà bầu đẻ thì đánh con 12 hoặc 82
- Nằm mơ thấy bà bầutới nhà thì đánh lô đề 50 hoặc 52
- Nằm mơ thấy có bầu sinh hai đánh số 06 hoặc 36
- Nằm mơ thấy có bầu sinh ba ghi con 27 hoặc 92
- Nằm mơ thấy có bầu sinh bốn nên ghi lô đề con 34 hoặc 53
- Nằm mơ thấy em gái có bầu nên đánh 79 hoặc 95
- Nằm mơ thấy chị dâu có bầu thì đánh lô đề con 69 hoặc 77
- Nằm mơ thấy chính mình mang thai với người yêu cũ nên ghi con 78 hoặc 65
- Nằm mơ thấy mẹ có bầu đánh con 75 hoặc 67
- Nằm mơ thấy mình nói chuyện với bà bầu hay bà bầu là giới tính nam thì bạn nên đánh con 22
- Nằm mơ thấy bà bầu khóc, bạn nên đánh 10 hoặc 12

Xổ số kiến thiết miền Nam
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started